Frontpage Slideshow | Copyright © 2006-2011 JoomlaWorks Ltd.

Quạt Gió Của Tủ Cơm Công Nghiệp Hỏng Vì Lâu Ngày Không Dùng

Email In PDF.

Trước đây, ở các nơi đông người như trường học, xí nghiệp, các căngtin luôn phải đau đầu với nấu cơm và chế biến thực phẩm bởi số lượng thực phẩm quá lớn. Nhưng giờ đây, với sự xuất hiện của người hùng mang tên “ tủ nấu cơm công nghiệp “ đã giải quyết được vấn đề này.

Tuy nhiên , trong quá trình vận hành ,thỉnh thoảng lỗi xuất hiện ở bộ phận quạt gió. Quạt gió là 1 trong những bộ phận quan trọng của tủ cơm công nghiệp hỗ trợ tản nhiệt cho các thiết bị tủ cơm bớt nóng trong quá trình hoạt động. Khi lâu ngày không dùng đến có thể làm hỏng quạt gió của tủ cơm, vậy sự cố này như thế nào? Xử lý ra sao, những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về lỗi này và cách khắc phục.

 

Quạt hỏng vì sử dụng tủ cơm công nghiệp không thường xuyên

 

Khi lâu ngày không cho tủ cơm công nghiệp hoạt động có thể làm những thiết bị bên trong bị trục trặc khó hoạt động trở lại, quạt gió cũng không phải ngoại lệ.

Bạn cất tủ cơm đi và để 1 thời gian sau mới hoạt động trở lại, nhưng khi cắm điện vào thì phát hiện ra quạt gió của tủ cơm không thể hoạt động. Nguyên nhân của việc này đầu tiên phải kể đến là do để quá lâu không sử dụng bộ phận quạt gió bị oxy hóa làm hoen rỉ cùng với bộ dây nguồn điện hao mòn nên không thể hoạt động khi cắm điện trở lại.

 

quạt gió của tủ cơm công nghiệp

 

 

 

Quạt dùng trong công nghiệp

 

Quạt gió bị bám bụi bẩn hoặc nước

Việc để lâu không sử dụng cũng tạo điều kiện cho các loại bụi bẩn cùng với nước từ bên ngoài thấm vào. Khi bật máy trở lại có thể làm quạt gió bị kẹt gây chập điện hay cháy nổ. Ngoài ra việc để nước thấm vào như vậy có thể gây ra phản ứng hóa  học và làm hoen rỉ nhanh chóng quạt gió nếu để lâu không hoạt động.

 

Có thể bạn quan tâm :Lỗi hệ thống cấp nước của tủ nấu cơm công nghiệp

 

Để tránh tình trạng này tái diễn thì bạn nên cho sử dụng tủ cơm công nghiệp, hoặc cho chạy thường xuyên để tránh bị hoen gỉ quạt gió. Nếu như quạt gió bị hỏng thì bạn nên thay thiết bị quạt gió mới tại cơ sở uy tín, nếu không thể tự mình sửa chữa hoặc thay thế thì bạn có thể nhờ người đến tận nơi thực hiện.

 

Quạt gió bị khô dầu

Khi quạt gió bị khô dầu, trong lúc tủ vận hành có thể gây ra tiếng ồn, quay yếu gây ra nóng tủ nấu cơm do không tản được nhiệt cho động cơ . Với trường hợp này ta phải bổ sung dầu cho quạt.

 

Lưu ý khi chọn quạt gió

Nếu quạt gió hỏng phải thay cái mới thì nên chú ý đến những đặc điểm, thông số của nó ra sao để từ đó có thể xác định xem loại nào hợp với tủ cơm mình sử dụng nhất, để có được hiệu quả tốt nhất.

 

 

Chú ý: khi tủ nấu cơm lâu ngày không sử dụng , không phải chỉ quạt gió mà ta nên kiểm tra lại tất cả các bộ phận của tủ nấu cơm để tránh các lỗi làm hỏng tủ.

 

Bạn có thể thêm khảo thêm 1 số lỗi của tủ nấu cơm như:

Lỗi nấu cơm không chín của tủ nấu cơm công nghiệp

 

Trên đây là nguyên nhân và cách xử lý đối với lỗi quạt gió do lâu ngày không sử dụng. Là người dùng thông minh hãy chọn tủ cơm công nghiệp để sử dụng sản phẩm được 1 cách tốt nhất. Có gì cần tìm hiểu có thể liên hệ đến Tập Đoàn Hải Âu

 

tủ cơm công nghiệp hỏng do lâu ngày không sử dụng

 

 

Tủ nấu cơm và 1 số thức ăn được chế biến từ tủ nấu ăn công nghiệp

 

Hải Âu Group là thương hiệu về tủ cơm công nghiệp trên thị trường Việt, Nam. Nhắm đúng nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng các sản phẩm tại đây đạt chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý. Dịch vụ từ bảo dưỡng thay thế chu đáo và chi tiết. Hãy đến với Hải Âu để cảm nhận sự mới lạ.

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 - 091.507.8989 

 

Hotline 24/7