Frontpage Slideshow | Copyright © 2006-2011 JoomlaWorks Ltd.

Quạt Gió Của Tủ Cơm Công Ngiệp Bị Hoen Gỉ Và Không Chạy

Email In PDF.

Có một số khách hàng khi mua tủ cơm công nghiệp vể sử dụng thì rất rất ổn. Nhưng vì lý do sửa chữa lại cơ sở kinh doanh mà không dùng tủ cơm 1 thời gian, lâu ngày tủ cơm không chạy nên gặp phải 1 số sự cố như quạt gió gặp trục trặc, thời gian chế biến thực phẩm tốn nhiều thời gian hơn, tốn điện hơn, thanh nhiệt bi cháy một phần v.v….

Nguyên nhân do không dùng tủ cơm nữa nên ta không vệ sinh thường xuyên, bụi bặm bám vào trong máy, dầu khô, hơi nước vào máy, hoen gỉ v.v…. 

 

 

Xem thêm:các lỗi thường gặp của tủ cơm công ngiệp

 

Tủ cơm công nghiệp giúp phục vụ việc nấu cơm được hiệu quả, nấu được nhiều cơm để phục vụ cho nhu cầu của nhiều người cùng lúc, ngoài ra do có kích thước lớn nên tủ cơm có thể... 

 

 

 

Ở bài này, chỉ đề cập đến quạt gió của tủ cơm công nghiệp bị hoen gỉ và không chạy được.

Quạt gió của tủ cơm công nghiệp bị hoen gỉ và không thể hoạt động được thì lỗi không phải nhỏ, vì vậy làm sao để giảm thiểu xảy ra tình trạng này bạn cần hạn chế các yếu tố bên ngoài tác động vào cũng như những sự cố xảy ra bên trong. Thông tin chi tiết về  lỗi này bạn có thể xem qua những chia sẻ dưới đây như sau:

 

Quạt gió của tủ cơm công nghiệp bị hoen gỉ

Quạt gió bị hoen gỉ hay bị oxy hóa vào cả bộ phận dây nguồn điện sẽ làm quạt khó hoạt động khi cho tủ cơm hoạt động trở lại. 

Tủ cơm để lâu ngày không dùng đến rất dễ làm hoen gỉ các bộ phận bên trong trong đó có quạt gió. Quạt gió bị hao mòn dẫn đến làm hỏng quạt khiến tủ cơm không thể hoạt động. Đồng thời quạt gió bị hoen gỉ có thể làm giảm khả năng hoạt động của nó và ảnh hưởng tới tuổi thọ của tủ cơm.

Để khắc phục tình trạng này ta có thể gọi thợ đến kiểm tra, nếu quạt gió hoen gỉ ít có thể sửa được thì là 1 điều tốt, còn hoen gỉ quá nặng thì chỉ có cách thay mới là tối ưu nhất.

 

bảo dưỡng tủ cơm công nghiệp

 

 

Bảo dưỡng cho tủ cơm công nghiệp

 

Quạt gió của tủ cơm công nghiệp không chạy

Ngoài ra dầu bôi trơn tại quạt gió có thể đã hết làm cho quạt bị kẹt dẫn đến quạt không chạy. Khi quạt gió không chạy thì nó cũng sẽ không thể tản nhiệt cho cửa khi tủ cơm hoạt động vì vậy nhiệt độ trong tủ cơm sẽ không được ổn định, ảnh hướng tới chất lượng các món ăn, gây ra lâu chín thực phẩm dẫn đến tốn nhiên liệu cũng như thời gian quý báu cho người sử dụng.

Khi gặp những trường hợp này bạn có thể gọi người đến sửa để thêm dầu bôi vào cáng sớm càng tốt ( để tránh tình trạng quá nóng gây bó máy, cháy máy),  lúc này máy sẽ hoạt động bình thường để tủ cơm sử dụng được đúng công suất mong muốn cũng như thời gian tối ưu nhất.

 vệ sinh sửa chữa tủ cơm công nghiệp

  

Bảo dưỡng và vệ sinh tủ cơm công nghiệp thường xuyên

 

Bạn cũng có thể yêu cầu phía người sửa chữa tiến hành bảo trì các linh kiện của tủ cơm công nghiệp. Như vậy sẽ giúp tuổi thọ của tủ cơm lâu hơn, bền hơn sử dụng ổn định và hiệu quả hơn, hoạt động của tủ cơm cũng tốt hơn.

 

Trên đây là 1 vài  những lỗi quạt gió và cách xử lý hiệu quả khi sử dụng tủ cơm công nghiệp. 

 

 

Những lỗi khác của tủ cơm công nghiệp

 

Ngoài những lỗi này thì quạt gió còn có thêm những lỗi khác nữa bạn có thể tham khảo tại:

 

Quạt gió của tủ cơm công nghiệp bị ngấm nước”.

 

Có nhiều người khi mua về sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp một thời gian dài, nhưng không biết vị trí quạt gió ở đâu. Vâng, quạt gió nằm ẩn ...

 

     

Quạt gió của tủ cơm công nghiệp bị lỗi do lâu ngày không dùng”. 

 

Trước đây, ở các nơi đông người như trường học, xí nghiệp, các căngtin luôn phải đau đầu với nấu cơm và chế biến thực phẩm bởi số lượng thực phẩm quá lớn. Nhưng giờ đây...

 

 

 

Hi vọng sẽ giúp bạn xử lý với bộ phận quạt gió được tốt nhất.

Nếu có gì cần hỗ trợ hay giải đáp thắc mắc bạn vui lòng liên hệ đến Hải Âu Group tại đây sẽ có tất cả những thứ liên quan tới tủ cơm công nghiệp. Tủ cơm tại đây được nguồn gốc rõ ràng, mẫu mã da dạng, có công suất cao giúp đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Ngoài ra khi mua tủ cơm tại Hải Âu bạn có cơ hội nhận được nhiều khuyến mại từ chúng tôi. Hướng dẫn sử dụng và thay thế linh kiện của tủ cơm khi bạn có nhu cầu. 

 

Địa chỉ: 72 – Miếu Đầm – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Tel: 0913.102.168 - 091.507.8989

 

 

Hotline 24/7