Frontpage Slideshow | Copyright © 2006-2011 JoomlaWorks Ltd.

3 Loại Bột Làm Kem Phổ Biến Nhất Trên Thị Trường

Email In PDF.

Để có những món kem tươi với chất lượng hoàn hảo thì tất nhiên máy làm kem phải tốt. Tuy nhiên vấn đề được quan tâm khác đó chính là nguyên liệu sử dụng để làm kem. Vậy, bạn phải lựa chọn nguyên liệu kem như thế nào sao cho kem vẫn tươi ngon mà lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) cho sức khỏe người sử dụng. Vâng, có 3 loại bột kem phổ biến trên thị trường để bạn tham khảo sau đây: 

 

 

A.Các loại bột làm kem phổ biến

 

1.Bột làm kem tươi - Benus Cream

 

Bột làm kem đầy đủ các giá trị dinh dưỡng và độ béo khoảng 53.5%, độ xốp 2.5% (sản xuất không có vị đá), độ cô đặc là -18 độ C.

Sử dụng bột kem có những tiêu chuẩn như vậy sẽ cho bạn những lợi ích tốt nhất khi sản xuất kem cũng như là kinh doanh kem hiệu quả.

Đặc biệt hơn, với bột làm kem benus Cream này bạn có thể chế biến cả kem tươi và kem cứng. Hơn nữa, chất lượng của kem cũng vô cùng sánh mịn, tươi ngon, mát lạnh … Ngoài ra, có rất nhiều các hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn: dâu, chocolate, vani, cam, hoa quả mix…

 

bột làm kem benus cream

 

Mua máy làm kem Hải Âu được tặng 1000 cây ốc quế và 5kg bột làm kem benus cream: xem chi tiết

 

CÁCH SỬ DỤNG

 

Đối với kem tươi: Chỉ với 1kg bột làm kem hòa tan với 2.5L nước nóng ở nhiệt độ 70 độ C. Sau đó, đổ hỗn hợp vào khoang chứa ( trên nóc máy làm kem tươi), chạy chế độ làm kem khoảng 10 phút bạn sẽ có ngay 1 mẻ kem tươi. Đối với cách làm này rất tiết kiệm và tiện dụng cho các hệ thống cửa hàng kinh doanh kem tươi.

Đối với kem cứng: vẫn pha hỗn hợp như trên, bạn cho hỗn hợp bột kem vào máy làm kem cứng chạy khoảng 15 phút. Tiếp theo, cho kem vào tủ đông ở nhiệt độ -18 độ C. Cuối cùng, từ 2 - 3 giờ bạn sẽ có ngay 1 mẻ kem cứng tươi ngon.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sữa tươi thay nước theo định lượng để làm cho món kem được thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất hơn.

 

 

Có thể bạn quan tâm: Ý tưởng khởi nghiệp của hàng kem tươi từ a-z

Nắm được tình hình cấp thiết giải khát của mọi người, rất nhiều người đã lựa chọn mở ra các của hàng giải khát trong đó có cửa hàng kem tươi

 

 

2.Bột làm kem tươi - Royal Cream

 

Bột kem tươi Royal cream với chất lượng tuyệt vời, kèm theo giá cả hợp lý, cũng là một trong những loại bột kem phổ biến được các đơn vị kinh doanh kem sử dụng.

Đối với Bột kem Royal cream có nhiều hương: bạc hà, socola, chanh dây, lá dứa,  trà xanh, hoa quả… giúp bạn có thể tạo nên những loại kem theo sở thích của khách hàng.

bột làm kem royal cream

 Bột làm kem royal cream

 

CÁCH SỬ DỤNG

 

Với loại bột làm kem này, không cần phải qua các công đoạn đánh trứng, trộn kem, đánh nổi… Bột làm kem đóng gói được chế biến sẵn sẽ giúp các đơn vị kinh doanh kem làm kem trong tích tắc. Thật đơn giản, chỉ cần pha lẫn bột kem với nước sôi tầm 70 độ như hướng dẫn trên bao bì sản phẩm. Sau đó, cho hỗn hợp đã pha đều vào trong khoang chứa của máy làm kem. Bật máy và việc còn lại là chờ đợi (chỉ sau 10-15 phút), máy làm kem tự động nên người dùng không cần bận tâm thêm một thao tác nào khác nữa.

 

 

Bạn có thể tham khảo thêm: Máy làm kem và những chú ý quan trọng
...trong đó có rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc do vậy khó tránh khỏi mua phải loại hàng kèm chất lượng, hàng giả...

 

 

 

3. Bột làm kem tươi – Ice creamix A+

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bột làm kem chế biến sẵn. Để có thể chọn được một loại bột ưng ý và chất lượng thì bạn nên chọn những nhà cung cấp có tên tuổi, uy tín trong lĩnh sản xuất bột  làm kem. Bạn có thể tìm hiểu thông số trên bao bì cũng như các công bố về vấn đề tiêu chuẩn chất lượng.

Đặc biệt với bột làm kem này, có thể chế biến ra cả 2 loại kem tươi và kem cứng. Hơn nữa, chất lượng kem cũngvô cùng sánh mịn, tươi ngon, mát lạnh, độ bền cao…Thương hiệu bột kem này có rất nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn: trái cây, socola, vani, dưa gang, khoai môn,…

 bột làm kem ice-creamix

 

Bột làm kem ice-creamix


B. Cách bảo quản bột làm kem

 

Cách bảo quản bột làm kem tươi ra sao?

Muốn tăng thời gian bảo quản để sử dụng bột kem, bạn hãy áp dụng những cách cơ bản sau:

- Tránh để tiếp xúc với  ánh nắng trực tiếp
- Tránh bảo quản tại nơi ẩm ướt
- Bảo quản với độ cao hơn 1m
- Nhiệt độ bảo quản thích hợp: dưới 25 độ C
- Sau khi sử dụng xong, tránh để miệng túi hở sẽ làm không khí lọt vào bên trong.

 

Trên đây là cách bảo quản, hướng dẫn sử dụng của 3 loại kem được mọi người sử dụng phổ biến nhất trên thị trường kem lạnh.

Nếu bạn có ý định mua một chiếc máy làm kem mới giá cả châu á mà sản xuất theo công nghệ châu âu thì lên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

 

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 - 091.507.8989 

 

Hotline 24/7