Frontpage Slideshow | Copyright © 2006-2011 JoomlaWorks Ltd.

Vén bức màn bí mật về dây chuyền sản xuất đá viên tinh khiết

Email In PDF.

Bạn đã bao giờ thắc mắc, những viên đá tinh khiết được sản xuất như thế nào? Liệu có một thiết bị công nghệ nào đó có thể cho ra đời hàng trăm, hàng nghìn

viên đá cùng một lúc? Mọi băn khoăn ấy của người tiêu dùng sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây: vén bức màn bí mật về dây chuyền sản xuất máy làm đá viên, giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về chiếc máy làm đá thông minh, hiện đại có 1-0-2 trên thị trường hiện nay. 

 

Tại sao khách hàng nên sử dụng máy làm đá viên?

Theo ý kiến của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, máy làm đá viên được đánh giá là một phát minh vô cùng hữu ích, một bước tiến vượt bậc của công cuộc cải tiến khoa học kỹ thuật. Thiết bị này sở hữu những ưu điểm vượt trội, vượt xa các máy móc của thế hệ trước, đặc biệt phải kể đến dây chuyền sản xuất máy làm đá viên.

 

alt

Một trong số những tính năng ưu việt đó phải kể đến như sau:

·       Kích thước máy nhỏ gọn, tiện lợi, không tốn quá nhiều diện tích không gian của bạn. Máy có thể di chuyển đến nhiều nơi, tùy theo sự sắp đặt của người tiêu dùng.

·       Hệ thống máy móc hiện đại, các phụ kiến máy dễ dàng sử dụng, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh khi cần thiết.

·       Quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đá được sản xuất trong thời gian nhanh chóng. Những viên đá được ra đời có độ tinh khiết, đông cứng và lâu tan, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng lâu dài của quý khách hàng ( đá sạch tinh khiết khi kết hợp cùng máy lọc RO).

·       Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là các hộ kinh doanh, buôn bán bia hơi, nước giải khát với quy mô nhỏ và vừa.

Dây chuyền sản xuất máy làm đá viên có điểm gì đặc biệt?

Dây chuyền sản xuất máy làm đá viên được vận hành bởi hệ thống máy móc hiện đại, liên kết chặt chẽ với nhau. Nguyên liệu được chuyển giao từ bộ phận này sang bộ phận khác một cách uyển chuyển và sạch sẽ.

Hãy cùng tham khảo hệ thống máy móc thiết bị dưới đây để hiểu thêm về dây chuyền sản xuất máy làm đá viên:

Hệ thống lọc nước

Đây là yếu tố quyết định đến chất lượng nước đầu vào để sản xuất đá viên, cũng như độ trong của viên đá khi thành phẩm. Trong dây chuyền sản xuất máy làm đá viên, bạn có thể sử dụng hai đến ba bộ lọc để nâng cao năng suất. Bên cạnh hệ thống lọc đã được lắp đặt sẵn trong máy, nhiều người lựa chọn lắp thêm máy lọc ngoài.

Bồn chứa nước

Sau khi được làm sạch bởi hệ thống lọc nước, nước để làm đá sẽ được chuyển xuống bồn chứa nước để bắt đầu các công đoạn tiếp theo trong dây chuyền sản xuất máy làm đá viên.

Hệ thống làm đá

Đây được xem là bộ phận quan trọng nhất, góp phần rất lớn để cho ra đời những viên đá tinh khiết, đảm bảo tiêu chuẩn ( đá sạch 99,9% nếu như kết hợp lọc nước RO).

 Hệ thống làm đá quyết định đến kích thước của đá viên sau này. Hiện nay, có một số kích thước đá phổ biến như 47x80 dùng để uống nước ngọt, bia giải khát; 38x40mm để uống trà đá, uống rượu hay kích thước nhỏ nhất để uống cafe, pha chế là 19x20mm.

Hệ thống kho lạnh

Hoàn thành công đoạn thứ ba trong dây chuyền sản xuất máy làm đá viên, đá sẽ được chuyển xuống hệ thống kho lạnh để bảo quản. Tiếp đó, tại hệ thống đóng gói, đá sẽ được bọc thành các túi theo khối lượng có sẵn, sẵn sàng để sử dụng trực tiếp hoặc phân phối rộng rãi trên thị trường.

Trên đây là những công đoạn chính trong dây chuyền sản xuất máy làm đá viên. Sử dụng máy làm đá viên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, những viên đá được ra đời đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như độ tinh khiết nếu như dùng lọc nước RO. Hãy nhanh tay trở thành người tiêu dùng thông minh, hiện đại khi sở hữu máy làm đá viên.

Xem thêm : Đá sạch từ máy làm đá viên tinh khiết Hải Âu

 

 

 

Hotline 24/7